Blog

Số Tổng Đài BIDV- Hotline CSKH 24/7 Miễn Phí Toàn Quốc

73

Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV luôn trực tuyến để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Trong thời đại công nghệ này, ai cũng có điện thoại di động của riêng mình.

Vì vậy, BIDV đã mở số điện thoại đường dây nóng để tư vấn cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Vậy số hotline của BIDV hỗ trợ những gì? Tôi phải làm gì khi không liên lạc được với số tổng đài? Mời bạn đọc tham khảo bài viết để có câu trả lời hoàn hảo nhất.

Tổng đài BIDV- Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7

Tổng đài BIDV luôn trực tuyến để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Thông tin cơ bản về ngân hàng BIDV

BIDV là ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam được thành lập ngày 26 tháng 4 năm 1957. Ngân hàng BIDV là tên viết tắt của ngân hàng và tên giao dịch quốc tế là Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam. Hiện nay, ngân hàng có trụ sở chính tại số 35 phố Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Là một ngân hàng thương mại cổ phần, tiền thân là Ngân hàng Xây dựng Việt Nam với công ty mẹ là Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Hoạt động với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, BIDV được xếp vào danh sách các ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản theo thống kê năm 2019 là 1.458.740 tỷ đồng.

Tổng đài BIDV- Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7

Số tổng đài BIDV

Tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV hoạt động 24/7 để giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ tận tình nhất.

Số hotline áp dụng trên toàn quốc

BIDV hiện đang vận hành 2 đường dây nóng trên toàn quốc:

1900 9247

(+84) 24 22200588

Số hotline tại các chi nhánh chính

Chi nhánh số điện thoại đường dây nóng Địa chỉ nhà
Sàn giao dịch số 1 Hà Nội 042.223.4234 Vincom Số 191 – Bà Triệu
Chi nhánh Hà Nội 043.825.4609 4B – Lê Thánh Tông
CN Nam Hà Nội 043.642.2878 Số 1281 – Giải phóng
CN Thanh Xuân 042.221.2866 Tòa nhà Center – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Giao lưu 2 TP. Hồ Chí Minh 083.821.4929 Số 4/6 Võ Văn Kiệt – Nguyễn Thái Bình
Chi nhánh TP.HCM 083.829.0410 Số 134 Nguyễn Công Trứ – Nguyễn Thanh Bình
CN Nam Sài Gòn 083.943.5396 Số 01 Đinh Lễ – Phường 12
Chi Nhánh Bắc Sài Gòn 083.810.7511 Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
CN Đông Sài Gòn 083.722.1118 Số 33 Nguyễn Văn Bá – Bình Thọ
Chi Nhánh Tây Sài Gòn 083.852.266 Tầng 1 – Số 70 – Lữ Gia . đường phố
CN Bà Rịa – Vũng Tàu 083.852.266 Số 24 Trần Hưng Đạo – Phường 1
CN Hưng Yên 032.138.63358 Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên
Chi nhánh Hải Phòng 031.384.1475 Số 68/70 Điện Biên Phủ – Hải Phòng
chi nhánh hải dương 032.038.94873 Số 2 Lê Thanh Nghị
CN Thái Bình 036.373.6284 Số 80B Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong
CN Nam Định 035.036.48634 Số 92C Hùng Vương – Tỉnh Nam Định
CN Quảng Ninh 033.361.1102 Số 737 Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh
chi nhánh hà tĩnh 039.385.5587 Số 88 Phan Đình Phùng – Tân Giang

Hướng dẫn gọi đến số tổng đài BIDV

Vui lòng liên hệ tổng đài BIDV để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ mà bạn quan tâm.

  • Bước 1: Gọi đến hotline 1900 9247 hoặc 024 222 00588
  • Bước 2: Chọn Phím 1 để tiếp tục cuộc gọi bằng Tiếng Việt
  • Bước 3: Nếu muốn nhận câu trả lời từ tổng đài viên bấm phím 0
  • Bước 4: Chọn các phím chức năng bên dưới để tìm hiểu các dịch vụ khác nhau.
    • Phím 1 : Tìm hiểu về dịch vụ thẻ ngân hàng
    • Phím 2 : Tìm hiểu về các sản phẩm ngân hàng điện tử.
    • Phím 3 : Tra cứu lịch sử chuyển tiền BIDV
    • Phím 4 : Thông báo mất thẻ ngân hàng hoặc tra cứu tỷ giá
    • Phím 5 : Tìm hiểu thông tin về thẻ tín dụng, số tài khoản.

Tổng đài BIDV- Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 24/7

Gọi tổng đài BIDV khi nào?

Khách hàng gọi điện đến tổng đài của BIDV sẽ nhận được thông tin như sau.

  • Quá trình sử dụng sản phẩm hay các điều kiện đăng ký dịch vụ của ngân hàng như cách kích hoạt thẻ BIDV , đăng nhập BIDV smart banking trên điện thoại mới …
  • Tư vấn các tiện ích cũng như ưu đãi mà ngân hàng đang triển khai
  • Tra cứu thông tin tài khoản, tỷ giá, các loại gói tiết kiệm
  • Thay đổi thông tin tài khoản SMS Banking, Internet Banking qua hotline

Các kênh liên hệ khác với BIDV

Ngoài cách gọi đến hotline của BIDV, bạn có thể lựa chọn các kênh liên hệ khác với BIDV dưới đây.

website BIDV

  • Bước 1: Truy cập website của BIDV https://www.bidv.com.vn/vn/lien-he
  • Bước 2: Trên màn hình hiển thị “ Hỗ trợ từ chúng tôi ”, chọn Thông tin liên hệ để gửi email phản hồi cho khách hàng. Phần Email cho chúng tôi , bạn điền đầy đủ họ và tên, số điện thoại, email, căn cước công dân, tiêu đề email và nội dung cần trả lời.
  • Bước 3: Chọn mục “ Hỗ trợ trực tuyến”, hệ thống sẽ hiển thị cửa sổ Chat với BIDV. Cửa sổ chat trực tuyến hoạt động từ 8h30 đến 11h30 và từ 13h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ các ngày Lễ, Tết.

Liên hệ qua Email

Trong thư mục gửi thư mới, bạn điền đầy đủ họ và tên, số điện thoại, email, căn cước công dân, tiêu đề và nội dung email rồi gửi vào email.

bidv247@bidv.com.vn

Liên hệ qua fanpage ngân hàng

  • Bước 1: Truy cập Fanpage ngân hàng https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam .
  • Bước 2: Chọn Gửi tin nhắn để chat trực tiếp với chuyên viên tư vấn
  • Bước 3: Nhập thông tin và câu hỏi cần giải đáp vào khung chat để được hỗ trợ.

Cần lưu ý gì khi gọi đến số tổng đài của BIDV?

Khi gọi đến số tổng đài của BIDV, khách hàng sẽ bị tính phí cuộc gọi. Do đó, khi cần tổng đài chăm sóc khách hàng hỗ trợ giải đáp thông tin, bạn cần lưu ý một số điều sau.

  • Điện thoại phải có pin và số dư tài khoản để thực hiện cuộc gọi
  • Khách hàng cần chuẩn bị trước các câu hỏi hoặc thông tin cần giải đáp để rút gọn nội dung cuộc gọi và tiết kiệm tối đa cước phí cuộc gọi.
  • Khách hàng vui lòng gọi điện vào các khoảng thời gian từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính 8h00-11h30 và 13h00-17h30 để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Trường hợp gọi lần đầu mà không có nhân viên nghe máy, bạn có thể gọi lại sau 3-5 phút.

Các câu hỏi thường gặp

Bên cạnh những thông tin vừa chia sẻ, vẫn còn rất nhiều thông tin cần khách hàng giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bởi BIDV có nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn được khách hàng ủng hộ.

Gọi tổng đài BIDV có mất phí không?

Tổng đài BIDV sử dụng đầu số 1900 nên khi khách hàng gọi đến hotline vẫn phải chịu cước phí, tuy nhiên cước phí lại rẻ hơn so với cước gọi thông thường.

Tra cứu tổng đài BIDV tại các chi nhánh của ngân hàng như thế nào?

Thông tin về số điện thoại đường dây nóng tại các chi nhánh của BIDV được cập nhật trên website chính thức của ngân hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi đến số 1900 9247 để được cung cấp số hotline của chi nhánh gần nhất.

Tổng đài có hỗ trợ khách hàng vào ngày lễ không?

Tổng đài của BIDV hoạt động 24/7 nên câu trả lời là hotline có hỗ trợ khách hàng vào các ngày lễ tết. Vì vậy, khi có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào, khách hàng chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV để được giải đáp.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những thông tin cần biết về tổng đài BIDV. Mong rằng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn đọc có thêm gợi ý và kiến thức khi sử dụng dịch vụ của BIDV.

0 ( 0 bình chọn )

ATOM Markets

https://atommarkets.com.vn
ATOM Markets dịch vụ tài chính phái sinh, giao dịch forex, giao dịch cfd chứng khoán, chỉ số chứng khoán, dầu và vàng trên MT4

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm